Học Cao đẳng Dược ra Trường có thể làm công việc gì?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Em năm nay có dự định xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, vậy sau khi ra trường em có thể làm được những công việc gì với chuyên ngành mình học?

Cơ hội việc làm đối với sinh viên ngành Dược

Cơ hội việc làm đối với sinh viên ngành Dược

Ngày nay, có rất nhiều cử nhân của các trường Cao đẳng, Đại học ra trường không có việc làm đúng với chuyên ngành của mình. Trung bình mỗi năm, có đến 1.128,7 nghìn người trong độ tuổi lao động thất nghiệp. Vấn đề năm ở đây không hẳn nằm ở giá trị bằng cấp, mà nằm ở ngành mình học có phải là ngành xã hội cần hay không?

Học Cao đẳng Dược có phải là lựa chọn thông minh?

Ngành Dược luôn là ngành mà xã hội cần, bởi vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân là không bao giờ giảm, xã hội ngày nay đang rất phát triển nhu cầu đó cũng tăng theo mang lại cơ hội việc làm rất lớn cho những sinh viên Đại học hay Cao đẳng Dược, tuy nhiên để theo đuổi ước mơ trở thành một Dược sĩ Đại học là một điều không phải dễ dàng nó càng khó hơn đối với những thí sinh có lực học trung bình, vì vậy lựa chọn học Cao đẳng Dược là một cách tốt nhất để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ của mình, với tấm bằng Cao đẳng Dược bạn hoàn toàn có thể xin vào làm tại các Bệnh viện, Cơ sở, Trung tâm y tế hay tại các Nhà Thuốc… với mức lương cực kỳ hấp dẫn. Do đó có thể nói, học Dược sĩ Cao đẳng không lo thất nghiệp!

Học Cao đẳng Dược không lo không có việc làm

Học Cao đẳng Dược không lo không có việc làm

Học Cao đẳng Dược sau khi ra trường có thể làm công việc gì?

Sinh viên học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Dược Đà Nẵng sau khi ra trường có thể làm những công việc sau với mức lương không hề thấp:

1. Có thể trở thành trình dược viên.

Trình dược viên là một nghề giới thiệu thuốc tới các bệnh viện, nhà thuốc, bác sĩ, hay người bệnh… khi muốn trở thành một trình dược viên, đòi hỏi các bạn sinh viên Cao đẳng Dược Đà Nẵng phải có kỹ năng giao tiếp, trình độ chuyên môn cao, am hiểu tất cả các loại thuốc mới có thể giới thiệu thuốc cho người khác.

Công việc này đòi hỏi phải có cả quá trình rèn luyện, trau dồi kinh nghiệm, rút ra được các bài học, từ đó trở thành một trình dược viên chuyên nghiệp, có mức lương cao.

2. Làm nghề Dược sĩ lâm sàng

Theo tin tức y dược, Dược sĩ lâm sàng là một ngành nghề tối ưu hóa phác đồ điều trị và tư vấn cho bác sĩ kê đơn về thuốc. Ngành nghề này cần bạn phải có một quyết tâm và sự chuẩn xác tỉ mỉ, nếu như không đưa ra được phác đồ điều trị đúng nhất, việc điều trị sẽ ảnh hưởng tới người bệnh. Đây là một ngành nghề mà các sinh viên Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Đà Nẵng cần bạn phải bỏ thời gian và tâm huyết thực sự.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y Dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y Dược chất lượng

3. Làm công tác giảng dạy

Nếu như bạn muốn ở lại trên chính giảng đường của bạn đã học, truyền lại những kiến thức của mình cho các sinh viên tiếp theo thì trình độ chuyên môn của bạn phải thực sự tốt. Phải luôn tích cực học tập, trau dồi thêm kiến thức đặc biệt phải học lên cao nữa bạn mới có thể trở thành một giảng viên ngành dược.

4. Kinh doanh Dược phẩm

Việc kinh doanh nhà thuốc có là việc mang lại thu nhập khủng nhất cho nghề dược sĩ. Tuy nhiên, để mở được hiệu thuốc, một người Dược sĩ cần phải có đủ nguồn vốn lớn, mới có thể đáp ứng được tất cả những loại thuốc mà người dân cần. Ngoài ra năng lực chuyên môn và kiến thức trong ngành này phải cao, kèm theo đó là khả năng đầu óc kinh doanh, lãnh đạo tốt bạn mới có thể làm chủ.

Trên đây là 4 công việc mà các Dược sĩ Cao đẳng thường hướng đến sau khi ra trường, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những công việc khác liên quan đến lĩnh vực ngành Dược như sản xuất thuốc, kiểm nghiệm thuốc…

Để có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược- Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh hoàn thành hồ sơ rồi gửi về địa chỉ của trường tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng: Số 365 Phan Châu Trinh – Q. Hải Châu, – TP. Đà Nẵng. Tư vấn tuyển sinh: 0236.808.808 – 0994.808.808

Nguồn: Cao đẳng y dược Pasteur