Tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và Chủ nhật

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi cho những sinh viên vừa học vừa làm có cơ hội kiếm thêm thu nhập chi trả học phí học tập tại trường.

Tuyển sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và Chủ nhật

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Liên thông Cao đẳng Dược học Thứ 7 và Chủ nhật ở đâu?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoài giờ hành chính của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với khung thời gian thuận tiện cho những bạn vừa học vừa làm có thể học tập tại trường mà không bị ảnh hưởng đến công việc hằng ngày. Học viên có thể đăng ký học các lớp tối Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần hoặc Thứ 7, Chủ nhật.

Là ngôi trường duy nhất sở hữu bệnh viện riêng tại Hà Nội với phương châm đào tạo “Sâu Y lý – Giàu Y thuật – Giỏi Y đức”, định hướng sinh viên ngoài những kiến thức hàn lâm trong sách vở học viên sẽ được học những kỹ năng mềm để khi ra trường sinh viên có thể tự tin hơn trong công việc bên cạnh đó nhà trường, còn đào tạo chuyên sâu bám sát thực tiễn do đó sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành sau khi tốt nghiệp ra trường có thể vận dụng ngay vào công việc.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược cần những gì?

Tuyển sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược học thứ 7 và Chủ nhật

Đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Yêu cầu sinh viên đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe và có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược phù hợp mới đủ điều kiện đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng và có thể làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế với một số vị trí như sau:

  • Dược sĩ lâm sàng chịu trách nhiệm cung ứng đảm bảo chất lượng thuốc về cả số lượng và chất lượng, tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác, hướng dẫn dùng thuốc cho những đối tượng đặt biệt.
  • Làm việc tại các quy trình sản xuất ra các loại dược phẩm trong nhà máy, xí nghiệp dược phẩm.
  • Nghiên cứu quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, theo dõi quy trình sản xuất, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng, nuôi trồng, chiết xuất dược liệu…

Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo một số ngành khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…nên những thí sinh có mong muốn học tập tại trường nhanh chóng nộp hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: thuocbac.edu.vn