Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 cần điều kiện gì ?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Tôi đã tốt nghiệp THPT năm 2016 và muốn đăng ký học ngành Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường cho tôi hỏi điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là gì?

(Hoàng Hà – Thái Bình)

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Trả lời:

Chào Hoàng Hà, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được trả lời câu hỏi của bạn để các thí sinh khác cùng nắm bắt rõ hơn về điều kiện xét tuyển này.

Theo tin tức Y Dược, ngành Dược trong tương lai vẫn cần rất nhiều nhân lực nên cơ hội việc làm trong ngành này là rất lớn. Căn cứ theo quyết định của Bộ Lao động TB&XH, tất cả các trường thuộc hệ Cao đẳng sẽ thuốc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, thí sinh phải tốt nghiệp THPT để đảm bảo chất lượng đầu vào của các trường Cao đẳng.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 thí sinh cần đảm bảo điều kiện gì?

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trường luôn đi đầu về chất lượng giáo dục và được Bộ Giáo dục và Bộ Y tế công nhận. Trường luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, giáo trình học để giúp học viên bám sát với thực tế hơn. Cùng với đó, luôn có những đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đặc biệt là rất tâm huyết với nghề nên vì thế mà học viên sẽ được chỉ dạy nhiệt tình với đam mê ngành Dược của mình. Lí thuyết đi đôi với thực hành là phương pháp mà nhà trường dạy, sẽ giúp thí sinh có tay nghề và kinh nghiệm thực tế nhất.

Đã có thay đổi trong điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội trong năm 2017, đó là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có thể trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đó là điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 hệ chính quy.

Ngoài ra, đối với hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì điều kiện cần là thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng ở một ngành bất kỳ. Nhà trường cũng đào tạo thêm các ngành khác như: Điều dưỡng, Xét nghiệm hệ Cao đẳng.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Khi nào nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017?

Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian Nhà trường nhận hồ sơ cụ thể như sau:

  • Từ 10/3 trở đi: đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ 2016 về trước.
  • Sau khi có kết quả thi THPT: đối với thí sinh mới tốt nghiệp năm 2017.

Trong năm có nhiều đợt xét tuyển, chính vì vậy ban Hoàng Hà có thể làm hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017. Bạn làm theo hướng dẫn và gửi hồ sơ về cho nhà trường để trong thời gian sớm nhất để sắp xếp nhập học.

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017:

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Địa chỉ: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258

Nguồn : thuocbac.edu.vn