Điều kiện đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được xem là ngành hot hiện tại và tương lai. Không chỉ bởi đây là ngành thu hút nhân lực các bạn trẻ rất tốt mặt khác còn đem lại một cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018

Năm 2018 được xem sẽ là một năm bùng nổ của các ngành thuộc khối Y Dược.  Nguyên nhân chính là do sự bùng nổ quá nhiều của các trung tâm y tế những cơ sở khám chữa bệnh. Điều này sẽ là một thách thức cho ngành Y tế trong việc tuyển chọn nhân lực của ngành. Để có được một việc làm Y Dược với mức lương trung bình từ 6-8 triệu là quá dễ dàng. Vì vậy ngành thu hút rất nhiều nhân lực đặc biệt là nguồn nhân lực từ các bạn trẻ.

Gánh nặng học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược được giảm bớt

Học hí chính là nỗi lo lớn nhất của các bạn sinh viên khi quyết định chọn nghề Y Dược bởi những cơ sở vật chất thực hành rất nhiều cùng với những đồ dùng thực hành vô cùng đắt đỏ khiến cho không phải bạn sinh viên nào cũng có thể sử dụng và đủ điều kiện để theo ngành . Tuy nhiên khi đăng ký vào ngành y Dược của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ được áp dụng mức học phí chỉ với 750k/ tháng.

Nhà trường được biết tới là một trong nhiều đơn vị đào tạo hàng đầu của ngành Y Dược được cấp phép của Bộ LĐTB&XH. Với mô hình đào tạo 70% lý thuyết xen lẫn lý thuyết chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín giúp các bạn sinh viên có thể tìm được một con đường mới trong sự nghiệp hoặc có mức thu nhập cao hơn.

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở đâu tốt nhất?

So với các địa chỉ đào tạo Y Dược trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là đơn vị có mức học phí trung bình và phù hợp với mọi sinh viên khi tham gia học. Ngoài giờ học Nhà trường còn cung cấp các quỹ học bổng để khích lệ các bạn sinh viên có thể vượt khó khăn. Đây chính là nguồn động lực giúp các bạn sinh viên cố gắng và vượt khó.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Pasteur được hưởng nhiều hỗ trợ

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nỗ lực hết mình tạo môi trường học tập tối ưu nhất cho học viên Ngành Y Dược. Cán bộ giảng viên là những thầy cô giàu kinh nghiệm, có học hàm học vị thạc sĩ, tiến sĩ đã từng giảng dạy tại Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân Y – Bộ Quốc Phòng và Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam xây dựng phương pháp giảng dạy mới không chỉ giúp sinh viên dễ tiếp thu bài học mà còn hỗ trợ phát triển các kĩ năng nghề nghiệp một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, điều giúp nhiều thí sinh vững tâm khi tham gia học tại trường Cao đẳng Dược, đó là bạn sẽ được:

  • Nắm trọn vẹn kiến thức về ngành đang theo học (ở mức cơ bản và nâng cao)
  • Có cơ hội tìm việc làm dễ dàng và thu nhập cao tại các quầy thuốc tư nhân, công ty chuyên sản xuất về dược hoặc các cơ quan khác,…
  • Rèn luyện sự nhanh nhạy, phỏng đoán, sự logic.
  • Có thể trở thành các chủ doanh nghiệp về dược khi đảm bảo đủ kiến thức + vốn + kinh nghiệm.

Hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay vẫn đang liên tục Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngoài giờ hành chính, lớp học buổi tối, lớp học cả ngày thứ 7 chủ nhật, thời gian học linh hoạt để học viên lựa chọn cho phù hợp với mỗi học viên.

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chuyên nghiệp năm 2017 theo mẫu của nhà trường.
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp, Bảng điểm ở trường Cao đẳng/ Đại học trước đó đã từng theo học.
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Nhà trường đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đăng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh.. giúp các bạn dễ dàng lựa chọn ngành nghề mình yêu thích.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 09.8258.8258 – 09.8259.8259.