Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2017 khi nào thì có thể nộp hồ sơ?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Em mong ban tư vấn của Trường Cao đẳng y Dược Pasteur có thể cho em biết thời gian nộp hồ sơ thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM vào thời gian nào được không

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2017Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao trình độ chuyên môn của những người đã có bằng Trung cấp Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 với thời gian học ngoài giờ hành chính giúp các thí sinh vừa học vừa làm thuận tiện trong quá trình học tập và làm việc.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược gắn liền với thực hành

Nhằm giúp các bạn sinh viên theo học tại Trường nắm vững những lý thuyết cũng như nắm vững kỹ năng chuyên môn nghề Dược, chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM luôn gắn liền lý thuyết với thực hành,  sinh viên được thực hành thực tập tại các Nhà thuốc, Bệnh viện, công ty Dược phẩm. Từ đó sinh viên sẽ tích lũy được những kiến thức cơ bản về Dược lý, Dược lâm sàng, Kiểm nghiệm thuốc… để sau khi ra trường có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Liên thông Cao đẳng Dược mở ra nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên theo học

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược gắn liền với thực hành

Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM đào tạo trong bao lâu?

Khi theo học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM, học viên sẽ trải qua quá trình học tập là 1,3 năm. Tuy thời gian học tập tương đối ngắn nhưng vẫn đảm bảo đủ khối lượng kiến thức chuyên môn cần thiết giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí khi theo học tại trường.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, các học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng dược sỹ, sinh viên có thể đi làm ngay hoặc học liên thông tiếp lên Đại học Dược nếu muốn khi đáp ứng đủ điều kiện liên thông theo quy định hiện hành.

Hình thức tuyển sinh và thời gian nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược dành cho những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc tốt nghiệp Trung cấp ở một nhóm ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe ví như Trung cấp Điều Dưỡng, Y sĩ đa khoa,…. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để các thí sinh theo đuổi đam mê cũng như nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề của bản thân.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì?

Hình thức tuyển sinh: Thí sinh sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng.

Thời gian nộp hồ sơ: Nhằm tạo điều kiện tối đa cho các sinh viên theo học, nhà trường khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Học viên có nhu cầu đăng ký học có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì?

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (nếu thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược, các thí sinh có thể học chứng chỉ tại trường)
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng của cơ quan có thẩm quyền);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, học viên có thể nộp hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM theo địa chỉ:

Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM

Tư vấn tuyển sinh: 0869 156 156 – 0996 156 156