Cách thức nộp hồ sơ vào Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh nhanh chóng hoàn thiện thủ tục nhập học,Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn thí sinh Cách thức nộp hồ sơ vào Cao đẳng Điều dưỡng.

Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Ngành Điều dưỡng đang là ngành thu hút đông thí sinh theo học, đáp ứng nhu cầu chung, năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở nhiều đợt tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh có cơ hội học tập.

Vì sao nên học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cao đẳng Y Hà NộiTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng có uy tín trong những năm gần đây. Với chất lượng đào tạo tốt Trường là đơn vị được các bậc phụ huynh và thí sinh tin tưởng lựa chọn. Theo học tại Trường sinh viên sẽ được trau dồi kỹ năng chuyên môn tốt nhất dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.

Hiện nay, Trường có quy mô đào tạo rộng, tại nhiều tỉnh thành trong cả nước giúp các bạn sinh viên thuận lợi hơn khi theo học. Hơn nữa, nhà trường còn xây dựng được mạng lưới liên kết với các cơ sở tuyển dụng uy tín, hợp tác với nhiều tổ chức sử dụng nhân lực điều dưỡng tại nước ngoài. Vì thế, cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường đối với các bạn sinh viên là rất lớn, không chỉ giới hạn trong nước mà còn cả ở một số nước phát triển như Nhật Bản, Đức.

Sau khi tốt nghiệp thí sinh sẽ có tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,người học có thể đảm nhận công việc ở rất nhiều vị trí khác nhau: Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám, trở thành Điều dưỡng trưởng thực hiện vai trò quản lý chăm sóc sức khỏe người bệnh, tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn sức khỏe, tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại các đơn vị y tế… hoặc tiếp tục liên thông lên Đại học để có thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Cách thức nộp hồ sơ vào Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội như thế nào?

Các bạn thí sinh có thể tham khảo các cách thức nộp hồ sơ vào Cao đẳng Điều dưỡng như sau:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của Trường. Đối với những bạn thí sinh ở gần có thể đến văn phòng tuyển sinh của Trường để được Thầy cô tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ cụ thể.
  • Nộp hồ sơ qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh (Các bạn cần hết sức lưu ý địa chỉ của Trường, tránh tình trạng thất lạc hồ sơ).
  • Thí sinh có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến. Đây là cách thức đơn giản phù hợp đối với các bạn thí sinh ở xa không có điều kiện đến nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường.

Cách thức nộp hồ sơ vào Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Cách thức nộp hồ sơ vào Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tin y dược cho biết: Để hoàn thành quá trình đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, các thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của năm 2017.
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với học sinh vừa tốt nghiệp năm 2017, hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 04 ảnh 3 x 4.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của người nhận bao gồm họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Năm 2017, bên cạnh tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh ở hệ Văn bằng 2 và hệ Liên thông (Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm). Thí sinh có mong muốn học có thể gửi hồ sơ về theo địa chỉ: 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội,.Điện thoại: 0439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn:  thuocbac.edu.vn