Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội trong bao lâu?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Tôi đã tốt nghiệp Cao đẳng Truyền hình và dự định học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội thì có được không? Nếu được thì thời gian đào tạo là bao lâu?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cảm ơn bạn Lan đã gửi câu hỏi về cho Ban tư vấn tuyển sinh, với thắc mắc “đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội trong bao lâu?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đã có rất nhiều bạn trẻ có xu hướng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để thay đổi sự nghiệp và thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm,  đây được xem là quyết định đúng đắn, sáng suốt khi ngành Y tế – Dược luôn có sự khan hiếm nguồn nhân lực trầm trọng. Sinh viên theo học ngành Dược có thể tìm được việc làm ngay sau khi ra trường, đối với những người không muốn làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế thì có thể tự phát triển kinh doanh bằng cách mở hiệu thuốc, Nhà thuốc.

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Bạn Lan thân mến! vì bạn đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Truyền hình nên hoàn toàn có đủ điều kiện để học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược –Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đối với trường hợp của bạn thì thời gian đào tạo chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ là 20 tháng. Đây cũng là mốc thời gian đào tạo  dành cho các đối tượng người học đã tốt nghiệp các ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ thuật, Sư phạm, Ngân hàng Kế toán.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng…thì thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là 18 tháng.

Quá trình theo học tại Trường, bạn Lan sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu rộng liên quan tới lĩnh vực Dược phẩm, các kiến thức Đông y cũng như những kỹ năng cần thiết cần có của một Dược sĩ. Sau khi ra trường sẽ có cơ hội để làm việc tại các Nhà thuốc, các cơ sở sản xuất Dược phẩm, Trình Dược viên hoặc tự kinh doanh tại nhà.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn Lan sẽ được cấp bằng Dược sỹ Cao đẳng và có thể liên thông Đại học Dược Hà Nội để nâng cao trình độ của bản thân và có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai nếu đáp ứng được các điều kiện, tiêu chí trong quy định hiện hành.

Hồ sơ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm những gì?

Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cơ sở đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nào tốt nhất thì bạn Lan hãy đăng ký học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – đây là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Dược bài bản, uy tín đã được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục công nhận. Sinh viên theo học tại Trường sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất, được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có sự đầu tư bài bản dưới sự giảng dạy của các giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Mô hình Trường học – Bệnh viện (Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít ngôi Trường đào tạo Y – Dược có bệnh viện riêng) sẽ giúp sinh viên nắm vững kiến thức và vững vàng tay nghề khi ra Trường.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Bạn Lan cũng như các bạn trẻ có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học chuyển đổi gồm những giấy tờ sau:

  • Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường.
  •  Bản sao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng) + bảng điểm tương ứng.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông Quốc gia (có công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên và địa chỉ liên lạc của người học.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh đăng ký xét tuyển năm 2017 có thể nộp hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc nộp qua bưu điện đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn:Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur