Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đăng ký học ở ở đâu tốt nhất?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Ngành Dược ngày càng phát triển và không thể thiếu trong chăm sóc sức khỏe người dân vì vậy nhiều thí sinh đổ xô đăng ký học Văn bằng 2 ngành Dược nhưng học ở đâu thì tốt nhất?

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đăng ký học ở ở đâu tốt nhất?

Tự hào là sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Theo thống kê từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng hay hệ Trung cấp Y dược trên toàn quốc những năm trở lại đây, số lượng thí sinh đăng kí học ngành Y Dược nói chung và văn bằng 2 ngành Dược nói riêng liên tục tăng. Nguyên nhân là do, nhiều thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành “hot” như kinh tế, kế toán, song vì không xin được việc sau khi ra trường nên chuyển sang lựa chọn học văn bằng 2 ngành Dược để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm cho mình cũng như cải thiện mức thu nhập (ngành Dược thu nhập trung bình từ 8-10tr).

Tại sao lựa chọn học Văn bằng 2 ngành Dược lại là quyết định đúng đắn

Ngành Dược ở nước ta được biết đến với sự phát triển thần kỳ trong một vài năm gần đây, thuộc Top các nước có nền công nghiệp Dược phẩm hàng đầu thế giới. Nhà nước đặc biệt chú trọng và xây dựng chương trình phát triển riêng cho nền công nghiệp Dược cũng như các doanh nghiệp sản xuất Dược phẩm của nước nhà. Chính vì thế, ngành Dược đòi hỏi đội ngũ nhân lực cấp thiết để đáp ứng thực tế “ khát ” Dược sỹ trong bối cảnh hiện nay. Chính vì thế, lựa chọn học văn bằng 2 ngành Dược là rất sáng suốt. Nếu như bạn đang bế tắc vì biết nên học Văn bằng 2 Ngành Dược ở đâu? thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể là sự lựa chọn dành riêng cho bạn trong số rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có gì khác biệt

Đối mặt với thực trạng hệ Trung cấp đang dần mất đi vị thế ngày xưa và dần bị đào thải, nhiều Dược sĩ Trung cấp đã quyết định liên thông Cao đẳng Dược hoặc đăng ký học Văn bằng 2 ngành Dược để không bị bỏ lại phía sau. Số lượng hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm nay được dự báo là tăng gấp nhiều lần so với các năm trước. Tự hào là một trong những trong những trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược luôn thu hút được đông đảo sinh viên trung cấp theo học hàng năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những ai mong muốn học văn bằng 2 ngành Dược năm nay cùng với nhiều ưu điểm chỉ có tại trường: 

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đăng ký học ở ở đâu tốt nhất?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

  • Thứ nhất: Môi trường đào tạo thân thiện và là địa chỉ duy nhất có bệnh viện riêng tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ có điều kiện thực hành tốt nhất, nắm vững kiến thức chuyên môn và nâng cao tay nghề.
  • Thứ 2: Thời gian đào tạo ngắn chỉ với 18 tháng hoặc 20 tháng là bạn đã hoàn thành xong chương trình học và sau khi kết thúc sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy đạt chuẩn Bộ Y tế.
  • Thứ 3: Học phí và kinh phí đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng, mức học phí đào tạo hệ văn bằng 2 tại trường là 800.000 đồng/1 tháng, bên cạnh đó nhà trường còn hỗ trợ sinh viên vay vốn với phần trăm lãi xuất thấp nhất và suất học bổng thường niên.
  • Thứ 4: Cơ sở vật chất khang trang cùng với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ngành Dược từ các trường Đại học nổi tiếng.
  • Thứ 5: Điều kiện xét tuyển đơn giản, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 ngành Dược với điều kiện thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên không phân biệt nhóm ngành, là công dân Việt Nam và có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập tại trường.

Thí sinh có nguyện vọng muốn trở thành Dược sĩ tương lai thì cần chuẩn bị mẫu hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 và gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: thuocbac.edu.vn