Điều kiện xét tuyển văn bằng Văn bằng 2 cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Để trở thành sinh viên văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại trường cao đẳng y dược Pasteur cơ sở TPHCM thí sinh cần phải đáp những điều kiện như thế nào?

Điều kiện xét tuyển văn bằng Văn bằng 2 cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến ngành học xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh, thế nhưng các thí sinh lại không biết điều kiện xét tuyển của trường như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc của thí sinh cụ thể nhất.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Năm 2018, điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM có nhiều thay đổi. Các đối tượng có thể trở thành tân sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh là tất cả các bạn trẻ đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên từ nhóm ngành sức khỏe đến nhóm ngành không chuyên sức khỏe nhưng thời gian đào tạo cũng theo đó thay đổi, cụ thể:

  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho các thí sinh có bằng Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,….
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho các thí sinh có bằng Cao đẳng không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Ngân hàng, Kỹ thuật,….

Sau khi hoàn thành chương trình học các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm chuyên ngành y dược nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra. Ngoài nội dung đào tạo chuẩn Bộ Y tế cho ngành Xét nghiệm thì Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh còn đổi mới nội dung đào tạo chuẩn Bộ cho ngành Dược, Điều dưỡng và một số ngành Y tế trọng điểm mũi nhọn khác.

Xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm năm 2018

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Thí sinh có nhu cầu tham gia xét tuyển thì nhanh chóng gửi hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM bao gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 1 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: thuocbac.edu.vn