Sở hữu làn da trắng hồng với công nghệ Oxy Jet

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Sở hữu làn da trắng hồng là mơ ước của bất cứ bạn gái nào. Vậy tại sao bạn không thực hiện mơ ước ấy với công nghệ Oxy Jet.

Người ta thường nói “làn da mái tóc là vóc con người”! Một làn da đẹp sẽ giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn… Chính vì vậy việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên bạn thường không biết cách chăm sóc da, cũng không có thời gian để chăm sóc da, vì vậy khiến làn da của bạn trở nên sần sùi, đen sạm…

cong-nge-oxy-jet

Chăm sóc da bằng công nghệ Oxy Jet hoàn có thể giúp bạn có được làn da trắng sáng, hồng hào

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng với việc Chăm sóc da bằng công nghệ Oxy Jet hoàn có thể giúp bạn có được làn da trắng sáng, hồng hào một cách nhanh chóng.

Bạn có làn da sạm màu bởi tàn nhang, lỗ chân lông to và những nếp nhăn xuất hiện. Bên cạnh đó, làn da của bạn còn bị thiếu oxy trầm trọng bởi việc chăm sóc da không tốt. Oxy có vai trò giúp làm gia khỏe khoắn và căng tràn sức khống.

Công nghệ Oxy Jet là một sự vượt bậc trong làm đẹp và chăm sóc da đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới trong việc trẻ hóa da, giúp da phục hồi, mịn màng và tươi trẻ.

Công nghệ Oxy Jet tái tạo da như thế nào?

Bằng việc sử dụng công nghệ Oxy Jet tinh khiết có thể phun vào da với áp xuất nhất định có thể thẩm thấu vào sau lớp tế bào dưới da.

Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa không khi để tạo ra gần như 100% oxy tinh khiết kết hợp với việc thiết kế đặc biệt từ đầu phun, đầu nén, mặt nạ để có thể đưa oxy và các dưỡng chất vào vùng da khô, nhiều nếp nhăn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi tế bào.

Có thể nói công nghệ Oxy Jet  là bước tiến lớn trong việc tái tạo cài thiện làn da mang đến cho bạn làn da hoàn hảo nhất.

cong-nghe-oxy-jet

Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ bằng công nghệ oxy jet

Các gói chăm sóc và tái tạo da bằng công nghệ Oxy Jet

Có nhiều gói chăm sóc da bằng công nghệ oxy Jet khác nhau đó là:

  • Chăm sóc da làm sạch sâu Oxy jet

Với công nghệ này bạn sẽ được trải qua các bước từ tẩy trang rửa mặt cơn bản đến việc sử dụng đầu hút chân không để hút sách bã nhờn, bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, làm sạch sâu với công nghệ Oxy Jet.

Các oxy tươi nguyên chất sẽ được phun lên da giúp da trắng sáng hơn, phục hồi màu da xỉn, se khít lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da đầy sức sống. Các oxy tươi có thể thẩm thấu trực tiếp vào tận sâu bên trong da mang đến cho bạn làn da trẻ trung.

  • Trẻ hóa da bằng Oxy Jet

Công nghệ Oxy Jet sẽ giú trẻ hóa làn da, làm sạch sâu, làm trắng da và chống lão hóa. Để việc chống lão hóa được hiệu quả bạn có thể được kết hợp với serum đặc trị làm trắng da hoặc có thể được kết hợp với kem đặc trị chống lão hóa.

Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội bạn sẽ được chăm sóc da với công nghệ Oxy Jet một cách tốt nhất, mang đến cho bạn làn da trẻ trung trắng hồng tự nhiên.